Tuesday, January 10, 2012

สรุปภาพรวมเจาะลึกคนไทยดูอะไรใน Facebook และ Youtube มากที่สุดในปี 2011

เว็บไซต์ ZocialRank ซึ่งเป็นเว็บไซต์จัดอันดับแฟนเพจและข้อมูลสถิติต่างๆรวมรวมสถิติโซเชี่ยลเน็ตเวิรก์ของไทย ได้สรุปภาพรวม facebook และ Youtube ประเทศไทยประจำปี 2011

คุณสามารถดูภาพรวมการเติบโตของการใช้งาน Facebook ในประเทศไทยในปี 2011 ว่ามีความเคลื่อนไหวเป็นอย่างไรบ้าง? จาก Infographic Facebook Page ไหนมีสมาชิกเป็นอันดับหนึ่ง และแต่ละหมวดหมู่มีบริษัทและแบรนด์ไหนบ้างที่ติดอันดับ


 Youtube กลายเป็นสื่อที่คนไทยนิยมดูวีดีโอประเภทต่างๆ ผ่านทางออนไลน์มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น เพลง หนัง หรือละครต่างๆ พฤติกรรมของคนไทยเปลี่ยนไปมาก เพราะเดียวนี้คนไทยไม่ค่อยแคร์แล้วว่าจะดูละคร หรือรายการทีวีไหนไม่ทัน เพราะทันทีที่รายการนั้นจบลง เพียงไม่กี่นาที รายการทีวีนั้นๆ ก็จะไปปรากฏอยู่บน Youtube แทบจะทันที รวมถึงวีดีโอหรือคลิปประเภทต่างๆ ที่หลั่งไหลจากคนไทยเข้ามาอยู่บน Youtube อย่างมาก แต่คุณอยากรู้ไหมว่า วีดีโออันไหนที่คนไทยเราดูมากที่สุดในปี 2011 และ วีดีโอประเภทอะไรที่คนไทยนิยมดูมากที่สุด รวมถึงพฤติกรรมคนไทยกับการรับชม Youtube เป็นอย่างไร คุณสามารถดูภาพรวมการเติบโตของการใช้งาน Youtube ในประเทศไทยในปี 2011 ว่ามีความเคลื่อนไหวเป็นอย่างไรบ้าง จาก Infographic Youtube Page

Source: ZocialRank

No comments:

Post a Comment